Trang

Thứ Hai, 30 tháng 4, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 30/4 đóng b��ng giá chốt phiên tuần trước

vietnambiz- Giá Bitcoin hôm nay 30/4 đóng băng ở ngưỡng giá chốt phiên tuần trước và chưa có dấu hiệu sẽ tăng trưởng sớm.

Đọc thêm thông tin nhanh về giá bitcoin hôm nay, tại đây:
https://vnbizkinhdoanh.blogspot.com/2018/04/tien-ao-bitcoin-hien-chi-con-quan-quanh.html

Giá bitcoin hôm nay 30/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 9.271 USD/BTC - gần như không thay đổi so với ngày hôm qua.

Giá Bitcoin hôm nay 30/4 đóng băng giá chốt phiên tuần trước

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 9.342 USD mức giá cao nhất trong ngày là 9.536 USD, mức giá thấp nhất là 9.182 USD, vốn hóa thị trường là 158 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.005.413 đồng.



Giá Bitcoin hôm nay 30/4 đóng băng ở ngưỡng giá chốt phiên tuần trước và chưa có dấu hiệu sẽ tăng trưởng sớm.

Bitcoin Cash và Bitcoin Gold, hai phiên bản phân tách của Bitcoin đều tăng giá những giờ qua với tốc độ lần lượt là 3,1% và 5,4%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 22 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

Một trong những lý do kìm hãm sự phát triển của Bitcoin chính là những rào cản pháp lý của nhiều quốc gia trên thế giới. Ông Patrick McHenry, một thượng nghị sĩ Mỹ cho rằng việc vội vàng tạo ra những khung pháp lý mới cho tiền ảo sẽ làm cản trở tiềm năng phát triển đến từ công nghệ Blockchain.

Bitcoin bất ngờ nhận được tin mừng từ Pháp - một đất nước khét tiếng về sự đối xử tệ bạc với bitcoin và những đồng tiền kỹ thuật số liên quan, gần đây cũng đồng ý cắt giảm mức thuế tiền kỹ thuật số hiện hành từ 45% xuống 19%. Thuế giảm xuống hơn một nửa, và do đó cho thấy dấu hiệu chấp nhận rộng rãi ở cả Pháp và các nước Tây Âu.
Bitcoin dẫn dầu xu hướng tìm kiếm dù trồi sụt không ngừng

Kết thúc năm 2017, giá Bitcoin tăng thêm tới 20 lần nhưng đầu năm 2018, giá trị của đồng tiền ảo trồi sụt liên tụchưng điều này không đồng nghĩa với việc sức nóng của Bitcoin bị giảm sút.

Rất nhiều thống kê cho thấy Bitcoin đang là xu hướng nóng bỏng bậc nhất trên thị trường công nghệ thế giới. Trang Wikipedia thống kê cho thấy: Bitcoin, tiền ảo, blockchain lọt vào danh sách 10 chủ đề được quan tâm và đọc nhiều nhất trên bách khoa toàn thư lớn nhất thế giới này.

15 triệu lượt đọc và tìm kiếm là con số đáng nể đối với BItcoin, đặc biệt là khi so sánh với hàng loạt từ khóa nổi tiếng khác như: "Dwayne The Rock Johnson", "Gal Gadot", "Bill Gates" hay "Elon Musk" cũng không quá 12 triệu lượt.

Trên nền tảng Google, Bitcoin thuộc Top 2 những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong mục "Tin tức toàn cầu". Theo đó, đồng tiền ảo này nhận được sự quan tâm nhiều hơn cả những vụ khủng bố nằm vừa qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét