Trang

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2018

SHB một khoản vay trị giá 20 triệu USD kỳ hạn 5 năm

Ngân hàng Đầu tư Quốc tế (IIB) cung cấp cho SHB một khoản vay trị giá 20 triệu USD kỳ hạn 5 năm và Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế (IBEC) cấp cho SHB một hạn mức trị giá 20 triệu EUR.
shb duoc cac dinh che tai chinh tai nga cung cap goi tin dung 20 trieu euro va 20 trieu usd
Chủ tịch Ngân hàng IBEC - ông Denis Ivanov và Chủ tịch HĐQT SHB - ông Đỗ Quang Hiển thực hiện ký kết hợp đồng tín dụng ( Nguồn: SHB)

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Hà Nội (SHB) vừa có thông báo về việc SHB và Ngân hàng Đầu tư Quốc tế (IIB) đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược toàn diện. Ngay sau đó, IIB sẽ cung cấp cho SHB một khoản vay trị giá 20 triệu USD kỳ hạn 5 năm.

Khoản tiền này sẽ giúp SHB có thêm nguồn vốn trung và dài hạn tài trợ cho các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng của Việt Nam, dự án liên quan đến doanh nghiệp vừa và nhỏ, năng lượng xanh…..

Cùng ngày, SHB cũng đã ký Hợp đồng tín dụng khung giữa ngân hàng này và Ngân hàng Hợp tác Kinh tế Quốc tế (IBEC). Theo thỏa thuận giữa hai bên, IBEC sẽ cấp khoản vay cho SHB với hạn mức ban đầu là 20 triệu Euro.

Khoản hạn mức này sẽ được dùng để thực hiện các giao dịch thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, các giao dịch xuất nhập khẩu hàng hóa giữa các nước thành viên của IBEC, hoạt động ngoại hối, huy động vốn, các hoạt động đồng tài trợ và bảo lãnh đối với các dự án hai bên cùng quan tâm.

Cả hai hợp đồng trên đều được ký kết vào ngày 6/9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét