Trang

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Giá cao su 30/8 TOCOM bật tăng trở lại

Tổng hợp tin thị trường nông sản bữa nay (30/8), giá cà phê nguyên liệu tại nhiều điểm thu mua giảm 100 đồng/kg. trong khi chậm tiến độ, cao su Malaysia SMR20 đảo chiều, tăng trở lại nhờ sự bình phục của đồng đô la.

Giá cà phê hôm nay giảm nhẹ tại phổ biến thành phố. nhà buôn thu mau cà phê nguyên liệu tại Tây Nguyên giảm giá 100 đồng/kg tại phổ biến địa điểm thu mua. tỉnh giấc Lâm Đồng và thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) là những nơi ko điều chỉnh giá thu tậu so mang ngày bữa qua. Hiện, giá đàm phán nằm từ 44.800 – 45.500 đồng/kg.

>> Đọc thêm:
Giá cao su ngày 28/8 giảm sau khi đạt mức cao nhất 3 tháng
Giá cao su hôm nay (24/8) vẫn duy trì ổn định.




Cụ thể, giá robusta giao tháng 9 giảm 4 USD xuống 2.146 USD/tấn, giá arabica giao cùng kỳ giảm 2,6 USD cent xuống 127,3 USD cent/pound.Trên thị trường thế giới, giá robusta và arabica đồng loạt giảm trong phiên giao dịch ngày hôm qua.


Hôm thứ Ba, Tổng cục Thống kê Việt Nam cho biết xuất khẩu cà phê của quốc gia sẽ giảm khoảng 19,4% trong 8 tháng đầu năm so với cùng kỳ năm ngoái. Giá cà phê robusta giao tháng 11 đã có phản ứng nhẹ với thông tin, và chỉ tăng 0,3%.


Theo các chuyên gia phân tích, phản ứng này có thể là do các thành phần tham gia vào thị trường đã đặt cược vào khả năng xuất khẩu của Việt Nam sẽ giảm. Thị trường cà phê robusta đã trong tình trạng nguồn cung thắt chặt trong một vài mùa sau khi hạn hán ảnh hưởng tới mùa vụ robusta trên toàn thế giới. Vì vậy, xuất khẩu giảm không phải là một thông tin mới.


Giá arabica giao tương lai đang tìm kiếm đà phục hồi sau khi chạm đấy 5 tuần vì áp lực bán tháo. Tuy nhiên, nhìn chung cà phê arabica đã có sự thể hiện khá tốt trong mùa hè này với các nhà đầu tư đều có cái nhìn tích cực khi mùa vụ arabica của Brazil bị đe dọa bởi thời tiết và sâu bệnh.


Thời gian thu hoạch đối với mùa vụ cà phê arabica của Brazil sắp đến và giá của mặt hàng này sẽ tiếp tục bị áp lực trong thời điểm này cho đến khi sản lượng mùa vụ được đưa ra.
Giá hồ tiêu tiếp tục chuỗi ngày đi ngang


Giá hồ tiêu nguyên liệu thu mua trong sáng nay duy trì không đổi tại tất cả các điểm thu mua. Giá thu mua hồ tiêu hiện nằm trong khoảng 86.000 – 89.000 đồng/kg.


Cụ thể giá hợp đồng giá cao su trực tuyến Malaysia SMR20 giao tháng 2 tăng 1 yen lên 216,5 yen/kg vào lúc 11h15 (giờ Việt Nam).Trên thị trường cao su, giá cao su TOCOM giao tháng 2 phục hồi từ đáy 1 tuần nhờ đồng USD tăng từ mức thấp nhất trong 4,5 tháng so với yen Nhật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét