Trang

Chủ Nhật, 8 tháng 7, 2018

các chuyên gia đã dành đến 15 năm để hội tụ nghiên cứu HMO

Theo nghiên cứu mới nhất từ các chuyên gia của Abbott Nutrition, Hoa Kỳ. các chuyên gia đã dành đến 15 năm để hội tụ nghiên cứu và phát hiện ra dưỡng chất quan trọng nhắc đến chính là HMO. Và theo chuyên gia phân tích thì HMO chiếm đến sắp 10% trong sữa mẹ. Khám phá về HMO đã lôi cuốn sự quan tâm của hồ hết nhà công nghệ trong ngành nghề dinh dưỡng nhi trên toàn cầu.

>>> Đố bạn, theo bạn biết thì hmo là gì?

Theo đó, các chuyên gia đã cho biết rằng trong thành phần chứa HMO có 3 vai trò chính. Thứ nhất, chúng là prebiotics, là thức ăn cho những vi khuẩn mang lợi. Thứ 2, HMO có thể chống những tác nhân gây bệnh bám dính. tự nhiên với HMO, vi khuẩn bám vào các thụ thể của tế bào, sau Đó xâm nhập vào trong tế bào và gây nhiễm trùng, bệnh tật. HMO hoạt động như mồi nhử cho những tác nhân gây bệnh bám vào thay vì thụ thể của tế bào. Thứ ba, HMO có thể kích thích các tế bào miễn dịch tiết ra các yếu tố kiểm soát an ninh. các nghiên cứu chuyên sâu chỉ ra rằng HMO giúp giảm đáng đề cập tỉ lệ nhiễm trùng như nhiễm trùng các con phố tiêu hóa và hô hấp ở trẻ đang to.





các điều mẹ cần biết về hệ miễn dịch của trẻ

Hệ miễn nhiễm là 1 hệ thống khôn xiết phức tạp của thân thể, bao gồm tụ hội các tế bào, mô và cơ quan một mực, nhằm bảo kê cơ thể trước những mầm bệnh tấn công. tiến sĩ Larry Williams, Giám đốc y khoa, Abbott Nutrition, Hoa Kỳ chia sẻ: “Một năm sau khi chào đời là khoảng thời kì rất quan trọng cho sự tăng trưởng hệ miễn dịch. Trẻ sẽ có hệ miễn dịch bẩm sinh tích hợp và hệ miễn nhiễm đáp ứng. miễn dịch bẩm sinh là hàng rào kiểm soát an ninh trước nhất, sở hữu tính chất giận dữ tức khắc. miễn nhiễm đáp ứng là hàng rào bảo kê thứ hai, tăng trưởng nhằm thích nghi dần có tác nhân gây bệnh, có tiêu chí cụ thể và mang thể tạo ra trí tưởng miễn dịch”.

Hệ miễn dịch được xem là hệ thống bảo vệ khi không của con người, được ví như “hàng rào chắn” trước những tác nhân xâm nhập như vi khuẩn, virus, ký sinh trùng… tới các cơ quan trong cơ thể. Hệ miễn dịch khỏe mạnh mang ý nghĩa trong việc đảm bảo chất lượng cuộc sống của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh để học hỏi phải chăng hơn, từ chậm triển khai vững mạnh tối ưu về mặt trí não.

hai năm đầu đời là khung thời gian quan yếu cho sự tăng trưởng và nuôi dưỡng hệ miễn dịch của trẻ. đặc thù, đừng quên rằng dinh dưỡng đóng vai trò chủ chốt trong việc nuôi dưỡng “hệ thống phòng vệ của cơ thể” này.

Hệ miễn dịch giống như 1 vòng tay chở che, giúp trẻ giảm thiểu được rộng rãi bệnh nhiễm trùng, trong khoảng Đó khỏe mạnh và năng động, nâng cao khả năng học hỏi để lớn mạnh trí não hoàn thiện hơn. Vậy nên, hệ miễn nhiễm khỏe mạnh không chỉ mang ý nghĩa trong những năm tháng đầu đời mà còn ảnh hưởng lâu dài tới trẻ, có thể suốt cuộc đời.

Điều thú vị là đến khoảng 70% hệ thống miễn nhiễm nằm ở tuyến phố ruột. cho nên, tiến sĩ Rachael Buck (nhà nghiên cứu khoa học và cũng là chuyên gia nghiên cứu về sức khỏe miễn dịch tại Abbott) nhấn mạnh cộng các bậc cha mẹ: “Bí quyết rẻ nhất giúp ngăn dự phòng bệnh tật và nâng cao cường hệ thống miễn nhiễm nằm ở ngay đường ruột, hay cụ thể hơn là ở hệ vi khuẩn tuyến đường ruột”.

Để nuôi dưỡng hệ miễn nhiễm khỏe mạnh đầu đời, cụ thể là nuôi dưỡng hệ vi khuẩn tuyến đường ruột này, dinh dưỡng là nhân tố quan yếu hàng đầu. tiến sĩ Larry Williams cho biết: “Sau phổ thông năm nghiên cứu, những nhà khoa học trên thế giới khám phá ra 1 dưỡng chất trong sữa mẹ rất đặc thù, có vai trò quan yếu trong việc nuôi dưỡng hệ miễn dịch của trẻ. ngừng thi côngĐây cũng là lý do tại sao Abbott dành đến 15 năm để hội tụ nghiên cứu và Nhận định về dưỡng chất này…”.


HMO: Phát hiện sở hữu tính đột phá để nuôi dưỡng hệ miễn nhiễm của trẻ phải chăng hơn

Dưỡng chất đặc biệt được tiến sĩ Larry Williams nhắc đến chính là HMO. HMO là viết tắt của Human Milk Oligosaccharides - thành phần đa dạng thứ ba trong sữa mẹ, sau chất béo và Carbohydrate. HMO chiếm đến sắp 10% trong sữa mẹ, hoạt động như prebiotics trong sữa mẹ và còn hơn thế nữa. mang hàng trăm cái HMO trong sữa mẹ. Giống các prebiotics khác, HMO hỗ trợ sức khỏe các con phố ruột, nơi 70% hệ thống miễn dịch còn đó trong Đó.


Christina West, Phó Giáo sư và chuyên gia dị ứng nhi khoa tại Bệnh viện Đại học Umea, cho biết: “HMO truyền từ mẹ sang con, ko tiêu hóa cho đến lúc chúng tới ruột, nơi HMO với thể làm cho nâng cao sự phong phú của vi khuẩn có lợi, thích nghi để thích hợp có hệ vi khuẩn độc đáo của mỗi em bé”. ko chỉ có vậy, điều đặc trưng là HMO cũng được hấp thụ vào máu. Đây là bí quyết chúng hỗ trợ hệ miễn dịch ngoài trục đường ruột.

Khám phá về HMO đã lôi cuốn sự quan tâm của hồ hết nhà công nghệ trong ngành nghề dinh dưỡng nhi trên toàn cầu. Abbott đã dành 15 năm, liên tiếp đào sâu, thực hành những nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng để rốt cuộc mang thể đưa thành công HMO vào sữa công thức. sở hữu việc lần trước hết bổ sung thành công HMO vào sữa công thức, Abbott đã sở hữu thể rút ngắn khoảng phương pháp giữa sữa công thức với tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ trong việc nuôi dưỡng hệ miễn nhiễm của trẻ. Đây được xem là 1 trong những phát kiến và đổi mới quan yếu hàng đầu trong thập kỉ vừa qua của lĩnh vực dinh dưỡng nhi, theo đánh giá của Giải thưởng Chicago Innovation Awards trao cho Abbott vào năm 2017.

tấn sĩ Rachael Buck - Chuyên gia nghiên cứu về Dinh dưỡng nhi và Sức khỏe miễn dịch tại Abbott chia sẻ: “Với công thức sữa bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng hệ miễn nhiễm HMO này, chúng tôi muốn mang lại cho những bậc bố mẹ những sự lựa chọn tối ưu và đảm bảo rằng thậm chí các trẻ sử dụng sữa công thức vẫn có thể với được bắt đầu khỏe mạnh nhất trong cuộc đời”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét