Trang

Thứ Ba, 14 tháng 8, 2018

Cập nhật bảng giá Giá xăng, dầu: dự báo sẽ giảm

Giá xăng giảm hôm nay trong ngày thứ chín liên tiếp khi dầu Ấn Độ, nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ, hôm thứ Năm giảm giá xăng xuống 9 paise, trong khi giá dầu diesel đã giảm 7 tháng ở Delhi.

>>> đọc thêm gia gas

Xăng hiện có giá 77,63 Rs ở Delhi, trong khi ở Mumbai nó có giá 85,45 Rs / lít. Giá diesel tại Delhi là 68,73 Rs / lít và 73,17 Rs ở Mumbai. Trong chín ngày qua, giá xăng đã giảm khoảng 80 paise / lít ở Delhi từ mức cao kỷ lục 78,43 Rs vào ngày 29 tháng 5, trong khi Diesel là ..


Giá dầu thô thế giới giảm, cùng với đồng rupee tăng mạnh đã kéo giá nhiên liệu giảm từ ngày 30/5.


khí đốt Sự gia tăng gần đây của giá nhiên liệu vận tải chính là do chi phí dầu thô tăng lên, tăng lên cho đến tuần trước và thuế tiêu thụ đặc biệt cao được tính vào nhiên liệu trong nước.


Các công ty tiếp thị dầu của nhà nước đã giảm giá xăng từ cuối tuần qua mặc dù lãi suất tiếp tục ở mức chưa từng thấy sau khi có sự thay đổi giá hàng ngày sau 20 ngày đình chỉ hệ thống trong tháng trước do cuộc bầu cử Karnataka.


Việc tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ dự kiến ​​sẽ chính thức họp vào cuối tháng này để quyết định xem các thành viên nhóm và không phải OPEC sẽ tăng sản xuất để giảm bớt lo ngại về nguồn cung tiềm năng ngắn hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét