Trang

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Tỷ giá đô la Mỹ hôm nay (2/8) giảm, Fed giữ nguyên lãi suất

Tỷ giá đô la hôm nay (2/8) nhất loạt giảm so có yen Nhật và euro trong phiên đàm phán sớm tại châu Á vào lúc 6h01 (giờ Việt Nam). Giá đô la hôm qua nâng cao so sở hữu các đồng tiền mấu chốt trong rổ tiền tệ quốc tế sau khi Cục Dự trữ Liên bang giữ nguyên lãi suất sau 2 ngày họp chính sách tiền tệ.

Tỷ giá USD bữa nay giảm 0,05% so với yen Nhật xuống 111,67 yen vào khi 6h01 (giờ Việt Nam)

Ảnh minh họa. Nguồn: Dado Ruvic/Reuters.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng đô la chuẩn y diễn biến tỷ giá giữa đồng tiền xanh và 6 đồng tiền chủ chốt còn lại, nâng cao 0,11% lên 94,66 điểm.

Tỷ giá euro so với đồng tiền xanh tăng 0,03% lên một,1663 USD. Trong khi ngừng thi côngĐây, tỷ giá đồng bảng Anh đứng im ở một,3127 đô la.

xem thêm: Tỷ giá yên Nhật

Giá đô la hôm qua tăng so mang những đồng bạc cốt lõi trong rổ tiền tệ quốc tế sau khi Cục Dự trữ Liên bang (Fed) giữ nguyên lãi suất sau hai ngày họp chính sách tiền tệ, đồng thời Phân tích kinh tế Mỹ vẫn "khỏe mạnh" và dự kiến sẽ nâng lãi suất trong tháng 9 tới.

Fed cho biết tăng trưởng kinh tế đi lên mạnh mẽ và thị trường việc khiến tiếp diễn được củng cố, trong khi lạm phát vẫn duy trì sắp mục tiêu 2% của nhà băng trung ương này diễn ra từ cuộc họp chính sách hồi tháng 6, thời điểm Fed quyết định nâng lãi suất. Fed dự định sẽ tăng lãi suất 2 lần nữa trong năm nay.

khi mà Đó, lo ngại căng thẳng thương nghiệp Mỹ - Trung leo thang và lãi suất trái khoán chính phủ Mỹ tăng giúp nâng đỡ đồng bạc xanh. Lo ngại về trận chiến thương nghiệp phổ quát tháng qua giữa Mỹ và Trung Quốc làm cho nhà đầu cơ tậu vào đồng USD và bán ra những đồng bạc gắn với nền kinh tế Trung Quốc.

Mỹ dự định đánh thuế 25% lên 200 tỷ đô la hàng nhập cảng trong khoảng Trung Quốc, tăng trong khoảng mức buộc phải 10% ban đầu, để gây sức ép buộc Bắc Kinh nhượng bộ, Reutersdẫn 1 nguồn thành thục tin cho biết. Trung Quốc cam kết sẽ trả đũa.

Giá quần chúng. # Tệ tại nước ngoài giảm hơn 0,5% sau thông tin trên. Kết quả dò hỏi cho thấy phân phối công nghiệp tại Trung Quốc trong tháng 7 nâng cao chậm nhất trong 8 tháng cũng làm cho quần chúng. # Tệ mất giá.

Giá dollar Australia, đồng tiền được xem là chỉ báo phát triển của Trung Quốc do nền kinh tế phụ thuộc vào xuất khẩu của Australia, cũng giảm so với đồng đô la.

Vietnambiz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét