Trang

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

9X Hà Tĩnh lọt chung kết Hoa hậu Đại dương: đi chân đất vẫn vượt trội.

Chủ đề: http://www.dce.hcmut.edu.vn/danh-sach-giang-vien/28/giang-vien.aspx

Trần Ngọc Bích (SN 1999), cao 1,77m, số đo hình thể 86-65-93, thí sinh đến trong khoảng mảnh đất Hà Tĩnh vừa lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 làm ko ít khán kém chất lượng phải ngỡ ngàng. Ngọc Bích sinh ra trong một gia đình thuần nông tại thôn Cửa Nương, phường Sơn Phú, thị xã Hương Sơn. Cô hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành nghề du lịch, trường đại học khoa học thị trấn hội và nhân văn, đại học quốc gia Hà Nội.

9x Hà Tĩnh lọt chung kết Hoa hậu Đại dương: đi chân đất vẫn nổi bật. - Ảnh 1

Đi chân đất, cô gái đến từ Hà Tĩnh vẫn vượt trội trong vòng sơ khảo.

chia sẻ về cảm xúc lúc lọt vào vòng chung kết, Ngọc Bích cho hay, lúc tham gia cuộc thi cô chẳng phải có kế hoạch trong khoảng trước mà chỉ nghĩ rằng bản thân nên phấn đấu để trình bày con người thật của mình, cho mọi người thấy sự chân thành và nỗ lực của mình trong cuộc thi. Động lực lúc Bích đăng kí tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương chậm tiến độ chính là mong muốn được trải nghiệm, muốn thử thách bản thân, muốn được hết mình vì mọi điều mới lạ.

"Để kể về năng khiếu thì em cũng ko có gì vượt trội, mỗi thứ em biết 1 ít thôi ạ. Thí dụ như biết hát, múa, nhảy đầm, vẽ, khiến đồ handmade... Mấy bạn cộng phòng của em thường đùa: "Sở trường của mày chính là sự tự tin. Mày chẳng biết sợ loại gì". Không biết Đó sở hữu được xem là sở trường không?", cô gái 18 tuổi hồn nhiên san sớt.

9x Hà Tĩnh lọt chung kết Hoa hậu Đại dương: đi chân đất vẫn nổi bật. - Ảnh 2

9x Hà Tĩnh lọt chung kết Hoa hậu Đại dương: đi chân đất vẫn nổi bật. - Ảnh 3

Ngọc Bích với vẻ đẹp trong sáng.

bất ngờ lúc con gái được lọt vào vòng chung kết, ở quê nhà, bố mẹ nai lưng Thị Ngọc Bích cũng vừa mừng vừa lo. "Khi lọt vào vòng chung kết, Bích mang gọi về thông báo, vợ chồng tôi rất vui nhưng cũng lo lắng cho con. Bích sinh ra và to lên trong gia đình thuần nông, cuộc thi là sân chơi to nên bố mẹ lo lắng số đông điều. Sợ rằng con mình còn ít tuổi, chưa đủ sự trưởng thành và chín chắn để sinh hoạt trong ngôi nhà chung, cũng sợ con phải chịu áp lực lớn khi tham dự cuộc thi. Có bác mẹ thì Bích được giải hay không cha mẹ cũng đều vui vì Bích đã sở hữu sự trải nghiệm phổ biến hơn để học hỏi. Ba má luôn khích lệ là dù được giải hay không con cũng thoải mái, đừng áp lực", ông è Nam Toại (SN 1962), bố của Ngọc Bích san sẻ.

ko khí nói chuyện bỗng trầm xuống lúc bố của Ngọc Bích tâm can, xuất thân từ 1 gia đình mang tình cảnh nghèo khó tại huyện miền núi, trong khoảng nhỏ Bích đã là cô gái rất tự lập. Ngoài giờ học, Bích luôn viện trợ bố mẹ trong công việc đồng áng. Khi thi đỗ vào đại học, Bích vẫn đi khiến thêm để kiếm tiền trang trải việc học tập. Để có thêm tiền nuôi con ăn học, ông Toại đã lên Hà Nội sống, kiếm việc làm mướn bởi ở chiếc làng quê nghèo túng này, góp nhóp mỗi tháng 1 triệu đồng gửi ra cho con là một việc quá cỡ cạnh tranh.

9x Hà Tĩnh lọt chung kết Hoa hậu Đại dương: đi chân đất vẫn nổi bật. - Ảnh 4

cha mẹ thí sinh Ngọc Bích.

"Ngay sau chấm dứt đêm bán kết khu vực miền Nam, Bích đã trở về Hà Nội để kịp đi khiến cho thêm. Nghe con gọi điện nói phải vội về để khiến cho đủ hai ngày công nữa mới được lấy lương mà tôi rớt nước mắt vì thương con. Từ nhỏ, Bích là đứa ít nhắc, trầm tính, việc gì cũng tự làm cho, rất ít khi kêu ca, ca cẩm sở hữu bố mẹ", chị è cổ Thị Nga, mẹ của Ngọc Bích xúc động san sẻ.

chẳng những gia đình, mà những thầy cô, bạn bè khi hay tin Bích được lọt vào vòng chung kết cũng rất đỗi vui mừng, tự hào.

Cô Lê Hoàn, giáo viên chủ nhiệm lớp 12 tại trường THPT Hương Sơn cho biết, Ngọc Bích là một em học trò "đặc biệt". Trong lớp Bích, phần nhiều các em học theo tổ hợp môn Toán, Lý, Hóa nhưng Ngọc Bích sở hữu các đam mê riêng so với Anh chị em cùng lớp như thích Đánh giá các môn Lịch Sử, Địa lý và đặc biệt Bích rất thích vẽ trong giờ ra chơi. Bích vẽ rất đẹp và tôi đã từng khuyên em nên theo năng khiếu và sở trường của mình để thi vào đại học Mỹ Thuật.

9x Hà Tĩnh lọt chung kết Hoa hậu Đại dương: đi chân đất vẫn nổi bật. - Ảnh 5

đa dạng người nhận xét, Ngọc Bích là thí sinh sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Đại Dương 2017.

Bước vào niên học lớp 12, Bích đã quyết định chuyển sang khối C có mơ ước trở thành hướng dẫn viên du hý, chỉ còn niên học cuối cấp nhưng có bản lĩnh nghị lực và sự tự tín vào bản thân, em đã đạt được kết quả thi rất cao và đỗ vào trường đại học khoa học phố hội và nhân văn sở hữu tổng điểm 26,25 điểm.

"Bích là cô học sinh đầy bản lĩnh, tự tín và rất nghị lực. Có phấn đấu theo đuổi đường ước mong, cô chúc em luôn tự tin vào bản thân để đạt kết quả thấp trong cuộc thi và tiếp bước trên trục đường đã chọn", cô Lê Hoàn nhắn nhủ.

Được biết, đêm chung kết cục thi Hoa hậu Đại dương năm 2017 sẽ diễn ra vào tối 28/10 tại hí viện Huyền thoại Làng Chài, Mũi Né, Phan Thiết.

NGuồn: baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét