Trang

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

“Bí ẩn” mối quan hệ Phạm Công Danh và con gái ông chủ Tân Hiệp Phát

Chủ đề: https://www.wattpad.com/user/BchTrmTrnNgc

Theo cáo trạng, sau khi kiểm soát VNCB, năm 2012, Phạm Công Danh đã phê chuẩn Phạm Thị Trang (Trang thị trấn núi) đặt vấn đề với ông Thanh, Bích (con gái ông Thanh) và 1 số người nhà của Bích để họ (nhóm nai lưng Ngọc Bích) gửi tiền vào VNCB.

khi muốn vay tiền thì thông qua Trang xã Núi thỏa thuận, thống nhất mang Trần Ngọc Bích việc điều chuyển chiếc tiền vào những trương mục do Trang chỉ định (chủ yếu là vào các tài khoản của Phạm Đình Thiêm và Phạm Công Danh).

khi nào tới hạn trả nợ thì trần Ngọc Bích hợp nhất mang Trang chuyển trả tiền vào tài khoản do Bích chỉ định (tài khoản ông Trần Quý Thanh).

Trong thời trong khoảng tháng 12/2012 đến tháng 7/2013, 2 bên đã sở hữu 16 lần có 122 khoản vay bằng hình thức cầm cố sổ tiết kiệm của lực lượng trằn Ngọc Bích có tổng số tiền VNCB đã giải ngân là 17.761,5 tỷ đồng, trong chậm tiến độ sở hữu 16.260,5 tỷ đồng được chuyển đến trương mục của Phạm Công Danh.

Sau lúc tiền đến trương mục, Phạm Công Danh sử dụng: Trả nợ cho nhóm Phú Mỹ 2.079,606 tỷ đồng; chuyển lại cho lực lượng Trần Ngọc Bích 9.608,873 tỷ đồng để tất toán 1 số khoản vay trước đó; số còn lại 4.572,021 tỷ đồng được Phạm Công Danh chuyển qua phổ quát tài khoản của Danh (các tư nhân và doanh nghiệp thuộc Tập đoàn Thiên Thanh) để trả nợ, đảo nợ, chi chăm sóc người mua và sử dụng cá nhân. Những khoản vay này, đến thời khắc khởi tố vụ án đã được hai bên tất toán hết.

tới những ngày 21/8 và ngày 26/8/2013 có 5.190 tỷ đồng rút ra từ VNCB (trong tài khoản của Trần Ngọc Bích), nhưng chứng từ không mang chữ ký của chủ tài khoản là è cổ Ngọc Bích, được chuyển tới các tài khoản của Phạm Công Danh. Các khoản tiền này, Phạm Công Danh chỉ đạo cấp dưới tự tiện chuyển sang account của mình để Danh tất toán các khoản mà ông đã vay trước chậm triển khai.

tư vấn nghi vấn của đại diện Viện kiểm sát vì sao Phạm Công Danh hải vay quành số tiền của đội ngũ bà trần Ngọc Bích để trả nợ cho chính nhóm của bà trần Ngọc Bích, Danh cho biết: Việc vay tiền như vậy để trả cho hàng ngũ cổ đông cũ Danh tậu lại VNCB từ đội ngũ của bà hứa Thị Phấn (cổ đông cũ của VNCB).

mặc dù trước khi chuyển ủy quyền Danh thì nhà băng này đã lỗ lũy kế hơn 6.000 tỷ nhưng Danh vẫn chấp nhận trả cho bà hẹn Thị Phấn 4.600 tỷ đồng để được mua cổ phần nhà băng cộng tài sản thế chấp đi kèm...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét