Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

Tân Hiệp Phát vinh hạnh sắp có Huân chương lao động Hạng Ba

Chủ đề: https://www.linkedin.com/company/tran-quy-thanh-ceo-tan-hiep-phat

Ngày 15/10/2012 tại Bình Dương, đơn vị TNHH TM - DV Tân Hiệp Phát đã vinh diệu đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba do Nhà nước trao tặng theo Quyết định số 262/QĐ-CTN, sổ Vàng số 9, ngày 01 tháng 3 năm 2012 vì đã với thành tích lý tưởng trong công tác trong khoảng năm 2006 đến năm 2010, góp phần vào sự nghiệp vun đắp Chủ nghĩa xã hội và kiểm soát an ninh Tổ quốc. Sự kiện này là 1 cột mốc quan yếu đánh dấu một chặng con đường lớn mạnh của Tân Hiệp Phát và Huân chương lao động hạng Ba chính là phần thưởng cao quý ghi nhận các phấn đấu, phấn đấu của ban lãnh đạo đơn vị và toàn thể cán bộ, người lao động viên thuộc Tập đoàn qua mười tám năm vun đắp và vững mạnh.

Được ra đời từ năm 1994, tập thể Tân Hiệp Phát đã đồng tâm hiệp lực vun đắp tổ chức, và vươn lên trở thành 1 trong những doanh nghiệp nước đái khát hàng đầu Việt Nam, khẳng định được nhãn hiệu trong tâm não người dùng Việt sở hữu phổ thông sản phẩm uy tín, chất lượng, với lợi cho sức khỏe như nước tăng lực Number 1, trà xanh không Độ, trà thảo mộc Dr Thanh… Như một sự khẳng định cho vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực hàng này, gần đây, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giải khát ngày một gia tăng của người dùng, THP đã liên tục vun đắp thêm các nhà máy mới phân phối 40 dòng sản phẩm đồ uống của tập đoàn này tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên có nhà máy NGK Number One Chu Lai (công suất 600 triệu lít/năm) và miền Bắc mang nhà máy NGK Number One Hà Nam (tổng công suất 950 triệu lít/năm). Tân Hiệp Phát đã và đang hướng tới một mô hình đơn vị nước giải khát, thực phẩm bậc nhất châu Á. Những sản phẩm này đang từng bước vươn tới thị trường những khu vực châu Á, Trung Đông, châu Phi và châu u. Sở hữu thể kể, mơ ước đưa thương hiệu lên tầm quốc tế để 1 nhãn hiệu Việt có thể cạnh tranh và tạo được tiếng vang cùng những thương hiệu giải khát hàng đầu toàn cầu dần phát triển thành hiện thực.

Mười tám năm, không quá dài nhưng cũng đủ để người ta nhìn nhận Tân Hiệp Phát như một nhãn hiệu quốc gia tiêu biểu, 1 tổ chức giành lại vị thế và đem lại niềm tự hào cho người Việt lúc tiếp thành phố công những sản phẩm thuần Việt.

Huân chương cần lao hạng ba,phần thưởng cao quí của Nhà nước trao tặng cho Tâp đoàn Tân Hiệp Phát là nguồn động viên, khích lệ mạnh mẽ, là động lực nâng bước toàn thể cán bộ, nhân viên doanh nghiệp tiếp diễn chinh phục các đỉnh cao mới và đưa con tàu Tân Hiệp Phát vượt qua sóng lớn, gió to để tới các bến bờ trên khắp năm châu, bốn biển./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét