Trang

Thứ Ba, 6 tháng 3, 2018

CEO Trần ngọc Bích  tham gia Ironman 2017

Trước khi đến với giải đấu, bà Trần Ngọc Bích đã từng suy nghĩ không thể vượt qua được thử thách: "Tuy vậy đã có một người bạn của tôi khuyên tôi rằng "em phải tin là mình làm được, em phải tin vào những cam kết của mình", sau khi đăng ký dự thi tôi đã đề ra những kế hoạch tập luyện cho riêng mình" - nữ Phó GĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.

Mặc dù có khá nhiều công việc cần giải quyết, thế nhưng bà Bích vẫn dành một thời gian nhất định cho thể thao, dành thời gian rèn luyện chuẩn bị cho cuộc thi Ironman 70.3 tại thành phố biển Đà Nẵng.

"Công việc của tôi khá bận rộn, nhưng thể thao cũng cần phải đầu tư về mặt thời gian, để dành được một kết quả như mong muốn thì mình cần phải sắp xếp mọi thứ để mọi việc đều được diễn ra" - bà Bích cho biết.

nu doanh nhan tre tap doan tan hiep phat tham gia ironman 2017
Bà Trần Ngọc Bích - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham dự với vai trò là một VĐV chinh phục thử thách Ironman 70.3 Việt Nam 2017. (Ảnh Chí Hiếu)

Điển hình như vận động viên trẻ của Ironman 70.3, cũng là một trong những doanh nhân khá nổi tiếng, bà Trần Ngọc Bích - Phó Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét