Trang

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích - con gái thứ 2 của vị CEO Tân Hiệp Phát 63 tu���i

Chủ đề: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_Ng%E1%BB%8Dc_B%C3%ADch

Bà Trần Ngọc Bích: lúc còn sống ở Anh, tôi mang toàn bộ kế hoạch cho bản thân mình, tôi thích đi du hý và rất yêu thích chơi thể thao nữa. Tôi từng muốn mình sẽ là vận khích lệ và không nghĩ sẽ giúp ích gì cho công việc kinh doanh của gia đình.

Bà Trần Uyên Phương - người được hy vọng kế thừa vị trí CEO Tân Hiệp Phát.

- mang phải ba cô luôn mong muốn cô sẽ khiến cho việc cho Tân Hiệp Phát? Cô cũng biết chắc mình sẽ làm cho việc cho công ty của gia đình mình?

- Bà Trần Uyên Phương: Ba tôi chưa bao giờ kể rằng ông muốn tôi khiến việc cho THP. Nhưng ông san sẻ có tôi phổ biến câu chuyện về cuộc thế ông về triết lý sống, triết lý kinh doanh. Chính xác mà nhắc, tôi là người lựa chọn sẽ ở lại và gia nhập THP.

Tôi còn phải đàm phán mức lương mang chính ba của mình và trải qua hầu hết khó khăn, nhất là lúc làm cho ko đúng. Ba tôi luôn tỏ ra là 1 người sếp nghiêm khắc, công bằng. Sở hữu lúc bị chính ba mình trách phạt, tôi phải yên ủi mẹ tôi rằng: "Đây là công việc của con và con phải làm cho việc. Hãy để con giành được niềm tin của sếp con".

- Thế là chị đã từng phải giao dịch mức lương của mình với chính ba mình sao?

- Đúng thế.

- Việc ngừng thi côngĐây sở hữu cạnh tranh không?

- ko phải là khó nhưng cảm xúc rất dễ chen vào. Thật rất dễ xúc động vì nó cứ lộn lạo các suy nghĩ rằng mình xứng đáng hay không xứng đáng. Tôi cần phải luôn ghi nhớ rằng mình đang nói về công tác. Tôi cần phải ngăn chặn mọi xúc cảm và điều chậm triển khai sẽ giúp tôi trở nên nhiều năm kinh nghiệm hơn.

Sau ngừng thi côngĐây tôi cũng áp dụng nó mang những nhân viên. Tôi khá bận rộn nhưng chưa bao giờ chối từ cuộc chuyện trò có viên chức của mình. Khi những mối quan hệ thân thiện hơn, tôi đón nhận thông báo phản hồi từ họ, khoảng cách cũng cho nên mà dần thu nhỏ lại. Lúc tôi khiến cho việc gì chậm tiến độ đúng đắn, thỉnh thoảng ông vẫn kể sở hữu tôi "Ba yêu con rất nhiều"... Điều ngừng thi côngĐây dường như giúp tôi trưởng thành hơn.

- Và ông Thanh đã cho chị khởi đầu có công tác trước hết là thư ký trong tổ chức. Lúc nhìn lại, chị với cảm thấy rằng ông đã phấn đấu để huấn luyện, đồ vật cho chị từ chỗ thấp nhất và giám định cao các gì mà toàn thể tổ chức đang làm không?

- với. Ba tôi là đích thực rất công bằng. Ông nói sở hữu tôi rằng trước hết con cần phải kể cho ba biết về kinh nghiệm của con và thế mạnh của con là gì. Sau ngừng thi côngĐây con phải giành được sự tin tưởng của ba. Vai trò cao hơn có nghĩa là trách nhiệm cao hơn chứ chẳng hề là với phổ biến ích lợi hơn.

Trong công tác kinh doanh gia đình, chúng tôi luôn đề cập về việc mỗi thành viên mang thể đóng góp và tạo nên di sản gia đình như thế nào, chứ chẳng phải về những ích lợi bạn nhận được từ gia đình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét