Trang

Thứ Tư, 7 tháng 3, 2018

Phóng vấn cô nàng BTV xinh đ��p Trần Ngọc Bích và những trắc trở ban sơ của cô

Chủ đề: https://medium.com/@crisisnewsseo/gi%E1%BB%9Bi-thi%E1%BB%87u-v%E1%BB%81-ceo-tr%E1%BA%A7n-ng%E1%BB%8Dc-b%C3%ADch-t%C3%A2n-hi%E1%BB%87p-ph%C3%A1t-80cba6ea38d1

Mọi thứ phải lên đến cực điểm của nó, khoảng cách thức giữa 2 vợ chồng khi chậm tiến độ cứ ngày một xa dần nhưng tôi vẫn còn yêu chồng, thương con...

Trong lúc bế tắc nhất đấy, một điều tôi luôn tâm niệm: "cách đánh tháo độc nhất vô nhị là phải bằng mọi cách có được sự độc lập, kiếm cho mình 1 việc khiến cho. Bất kể khó nhọc khó nhọc thế nào, chỉ cần với tiền để nuôi con". Tôi đã sẵn sàng đón nhận tình huống xấu nhất trong hôn nhân.

sắm được một công việc rẻ khi chưa có kinh nghiệm gì, lại trẻ em chắc chắn không phải dễ dàng?

lúc Đài Truyền hình Thanh Hóa tuyển nhân sự, tôi chớp lấy thời cơ nộp đơn thi tuyển. Biên tập và dẫn chương trình truyền hình là 1 công việc chẳng hề thuận tiện, bởi thế tôi đã phải quyết tâm học hành luyện tập rất nhiều. Hơn 150 thủ tục mà chỉ tuyển dụng vài người nên sự khó khăn rất to.

Để chuẩn bị cho kỳ thi và để nâng cao thêm sự khó khăn của chính bản thân mình, tôi đã ủ ấp con giữa mùa hè nóng bức ra Hà Nội đi học 1 khóa học về nghề nghiệp mà tôi đang định thi.

Trời nóng hầm hập, vừa đi học về tới nhà, mồ hôi mồ kê nhễ nhại là tôi vội vàng cho con ăn uống, tắm rửa, mà con bé nhà tôi lười ăn và khó tính lắm chứ ko dễ như đa dạng đứa trẻ khác. Hàng ngày, lúc con ngủ hay chơi ngoan, tôi tự đứng trước gương, tập đề cập, tập cười, tập nhìn đến tận khuya.

Trò chuyện với nữ BTV truyền hình xinh đẹp Trần Ngọc Bích 3
Trong kỳ thi, Bích sở hữu các người bạn mới, vừa là đối thủ, vừa là bạn bè.

Bước lên sàn diễn thi, tôi ko cho phép mình yếu đuối hay run sợ, không thể để những quyết tâm của mình xuống sông xuống biển. Bởi thế, tôi đã vượt qua những vòng thi và tạo được dấu ấn riêng. Đến vòng thi cuối chỉ mang mình tôi là mang gia đình và con nhỏ, Anh chị khác đều mới ra trường, trẻ trung, xinh đẹp và chan chứa sức sống. Dù sao đi nữa, chung cục, sau phần đông khó khăn, tôi đã mang công việc mong ước của mình.

Thái độ các người xung quanh lúc bạn thành công với khiến cho bạn ngạc nhiên? Khi mang công tác, cuộc sống của bạn đã đổi thay ra sao? Về kinh tế, về ý thức, về mối quan hệ có chồng, mang mọi người xung quanh?

Tôi trở thành một người vợ "mới" hơn trong mắt chồng - một người đàn bà độc lập, tự tạo được lối đi riêng chứ ko phụ thuộc dựa dẫm vào ai nữa cả.

không chỉ với được sự tôn trọng trong khoảng chồng, bạn bè và họ hàng nhà chồng cũng nhìn tôi bằng con mắt khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét