Trang

Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

Giá bitcoin bữa nay (21/5): Năng lượng khai thác bitcoin cao không tưởng

Giá bitcoin bữa nay (21/5) khiêu vũ vọt lên 8.500 USD, nâng cao 3.38% so sở hữu 24 giờ trước sau khi hội nghị Consensus chấm dứt. Mang phổ quát dự báo rằng giá bitcoin sẽ nâng cao từ 69-130% qua sự kiện này, thực tế, trong khi sự kiện này diễn ra, sở hữu lúc giá bitcoin rớt xuống hơn 10% so mang khi bắt đầu sự kiện.

CHỦ ĐỀ: Giá Bitcoin 2018 hôm nay: Xem tỷ giá đồng Bitcoin hiện tại 24/7

90/100 đồng bạc ảo bậc nhất nâng cao giá

Giá bitcoin bữa nay ghi nhận vào lúc 6h36 là 8.506,62 đô la, tốt hơn 2,1% so với thời khắc đầu tuần trước.

gia bitcoin hom nay 215 nang luong khai thac bitcoin cao khong tuong
Biểu đồ giá bitcoin bữa nay (21/5) (nguồn: CoinDesk)

Trên thị trường, 90/100 đồng tiền hàng đầu nâng cao giá. Ethereum nâng cao 2,95% lên 715,37 đô la Mỹ, ripple nâng cao 3,73% lên 0,7 đô la Mỹ. Top 10 đồng bạc theo trị giá thị trường đều nâng cao trên mức hai,95% của ethereum, trong chậm tiến độ Tron và bitcoin cash là 2 đồng tiền nâng cao rộng rãi nhất có tỷ lệ 12,13% và 9,46%.

gia bitcoin hom nay 215 nang luong khai thac bitcoin cao khong tuong
Top 10 đồng bạc công nghệ số theo trị giá thị trường bữa nay (21/5) (nguồn: CoinMarketCap)

Tổng trị giá thị phần tiền khoa học số trong 24 giờ qua tăng thêm 15 tỷ đô la Mỹ lên 390 tỷ đô la Mỹ tính tới thời khắc 6h47 bữa nay (21/5). Khối lượng giao dịch 24 giờ của thị phần nâng cao nhẹ trong khoảng 15,5 tỷ USD lên 16,9 tỷ USD; trong khi Báo cáo này trong nửa đầu tuần trước là 20 tỷ đô la Mỹ.

gia bitcoin hom nay 215 nang luong khai thac bitcoin cao khong tuong
Tổng trị giá thị trường tiền công nghệ số bữa nay (21/5) (nguồn: CoinMarketcap)

Năng lượng khai thác bitcoin có thể tăng gấp đôi vào cuối 2019

Báo cáo mới nhất về khai thác bitcoin vừa được đưa ra, và gợi ý rằng hoạt động thế giới trong việc khai thác những đồng bạc mới hiện cần nguồn điện bằng cỡ đông đảo quốc gia Ireland. Xa hơn, việc khai thác bitcoin với thể sử dụng đa dạng năng lượng như Austria vào cuối năm 2018.

gia bitcoin hom nay 215 nang luong khai thac bitcoin cao khong tuong
Năng lượng khai thác bitcoin có thể bằng cả màng lưới điện quốc gia Austria

Hiện hoạt động thế giới trong việc khai thác bitcoin cần công suất điện ở khoảng 3,1 gigawatts. Trong khi ngừng thi côngĐây, hầu hết điện thiết yếu để phân phối cho Austria là 8,2, cho thấy rằng năng lượng khai thác bitcoin với thể tăng gấp đôi vào cuối năm 2019.

Trong tuần trước sự kiện Consensus 2018, diễn ra Tom Lee của Fundstrat sở hữu dự đoán về giá bitcoin sẽ nâng cao vọt trong sự kiện này. Bên cạnh đó chung cuộc giá lại ko nâng cao mà còn lại giảm trong suốt sự kiện, và những dấu hiệu tích cực như bữa nay chỉ bắt đầu xuất hiện lúc sự kiện này chấm dứt.

Lee sau chậm triển khai thừa nhận là dự báo sai, viết rằng: "Sự kiện như Consensus là cơ hội cho cộng đồng gom lại trong 1 nơi hội tụ và gặp gỡ các thành viên mới của cùng đồng. Mang vẻ thường ngày khi sự phối hợp giữa "kiểm tra sự tỉnh giấc táo" và "sự hứng thú mới" sẽ khiến cho tăng cam kết của cộng đồng tiền kỹ thuật số, và đi kèm mang lớn mạnh lượng thành viên, sở hữu thể đã tương trợ giá thành khoa học số".

thực tại, giá bitcoin và giới tiền công nghệ số cực kỳ biến động và sở hữu tính đầu tư. Hồ hết không thể dự báo giá sẽ phản ứng thế nào có các sự kiện, tin tức, xu hướng cố định và các nhân tố khác. Vì thế, việc gợi ý về hướng đi của chúng trong khoảng thời gian dài vô chừng.

Jack Ma - chủ tịch Alibaba, nhắc trong Hội nghị World Smart ở Thiên Tân rằng bitcoin là bong bóng, theo 1 báo địa phương đưa tin. Trong kí vãng, ông từng đề cập rằng ông không hiểu bitcoin nhưng chưa từng gọi nó là bong bóng.

Nhưng cũng giống như những người chê bai bitcoin khác, ông Ma vẫn lạc quan về công nghệ blockchain. Trong bình luận mới đây, ông nhắc rằng blockchain ko phải là bong bóng, mặc dù ông lo ngại rằng phần nhiều mọi người đều đang mua và bán blockchain.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét