Trang

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Tử vi hôm nay 16/5 Kim Ngưu hôm nay nghĩ một đằng nói một nẻo


Bạch Dương (21/3- 19/4)

Bạch Dương bình tĩnh trong cách xử lý các về đề tình cảm kẻo gặp rắc rối không đáng có. Suy cho cùng, điều đáng sợ nhất trong tình cảm là mình tự dối mình đó Bạch Dương.

Thời gian gặm nhấm của bạn khác nhiều thứ, trong đó bạn lại thường xuyên dành thời gian cho công việc và căng thẳng vì nó. Những lúc căng thẳng hãy nghe nhạc, việc nghe một bản nhạc yêu thích có thể làm tinh thần chúng ta phấn chấn hơn. Không chỉ có thế, các nhà nghiên cứu đã khám phá ra âm nhạc còn mang nhiều lợi ích khác đối với sức khỏe con người.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay nghĩ một đằng nói một nẻo, bạn cảm thấy không an toàn khi nói ra ý kiến của mình, chính vì thế mà bạn ngoài mặt thì đồng tình nhưng trong lòng thì phản đối.

Một số Kim Ngưu hôm nay gặp trục trặc tình cảm. Trong tình yêu, không gì đau khổ hơn phải nói lời chia tay với người mình đã từng gắn bó, song, chia tay không phải là dấu chấm hết cho hạnh phúc của bạn.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay là ngày Song Tử quyết định thành công nhiều công việc. Vì thế, hôm nay là việc nên tập trung cho việc đưa ra quyết định quan trọng.

Với thói quen làm việc không ngừng nghỉ, hôm nay sẽ là một ngày Song Tử nên nghỉ ngơi sau những ngày dài xử lý một núi việc. Nếu cố làm tiếp, bạn cũng chỉ làm một cách hời hợt, thiếu năng lượng.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay có ý chí mạnh mẽ, việc này đôi khi là nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn.Bạn có thể thành công hơn trong công việc nếu biết lắng nghe và truyền cảm hứng đến người khác thay vì áp đặt họ theo ý kiến của mình.

Những khó khăn đối mặt bài học quý giá mà chúng ta có được không hề dễ dàng từ cuộc sống. Vì thế, hãy đón nhận nó bằng thái độ tích cực nếu bạn không thể làm gì khác hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử tuy là người làm việc chăm chỉ, tập trung nhưng khá thận trọng về cách thức làm việc mới. Bạn nên cởi mở hơn để đón những điều mới, dám chấp nhận rủi ro hơn thì thành công sẽ lớn hơn.

Tập trung quá nhiều vào công việc khiến chuyện tình cảm bị xao nhãng, hãy chú ý đến những tín hiệu của đối phương để xử lý kịp thời. Suy cho cùng, chẳng ai có thể một mình vừa giỏi việc vừa giỏi yêu cả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ vấn tiếp tục không chăm lo tới sức khỏe thì sẽ có rất nhiều đáng lo cho cơ thể bạn trong thời gian tới. Đừng cố chờ đợi mọi thứ hoàn hảo, với mỗi lỗi sai phạm phải, bạn càng nhận thức được nhiều điều hơn về bản thân, cũng như những mặt hạn chế và ưu điểm của chúng ta. Những sai lầm cũng giúp bạn bao dung và kiên nhẫn hơn với bản thân cũng như những người khác.

Công việc có nhiều thách thức mà Xử Nữ vẫn luôn coi như một trò chơi sẽ vượt qua, bạn chỉ cần chú ý đến sức khỏe của mình, mọi việc xử lý chỉ còn là vấn đề thời gian thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét