Trang

Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Giá tiêu hôm nay 10/5: giá tiêu lao dốc

Theo ghi nhận của PV, giá tiêu vật liệu tại Việt Nam hôm nay vẫn tiếp diễn khuynh hướng khuyến mại, mang mức giảm 1.000 đồng/kg tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Những khu vực khác hầu như giữ nguyên so sở hữu hôm qua.

Chủ đề Giá tiêu:https://vietnambiz.vn/tags/gia-tieu-hom-nay-51797.tag

không những thế, giá tiêu tại Gia Lai lại đi trái lại, nâng cao từ 57.000 đồng/kg lên 58.000 đồng/kg.

Hiện giá tiêu tại Việt Nam đang thương lượng rộng rãi trong khoảng 58.000 - 59.000 đồng/kg, giảm khoảng 6.000 đồng/kg so với khoảng 2 tuần trước và sắp bằng mang giá bán cộng kỳ tháng 4/2018 (từ 56.000-57.000 đồng/kg).

Giá tiêu bữa nay tại 1 số vùng nguyên liệu. Nguồn: tintaynguyen

Giá tiêu nguyên liệu ko ngừng giảm trong các ngày vừa mới đây đang làm bà con nông dân ko khỏi lo âu, bởi ko ít người vẫn đang trữ tiêu trong khoảng vụ trước, cùng có cả lượng tiêu lên tới hàng tấn vụ mới vừa thu hoạch. Trong khi ngừng thi côngĐây, nguồn tin trong khoảng thị phần cho biết, với một khối lượng đáng nhắc hạt tiêu đen xô vụ mới trong khoảng thị phần Campuchia đang chảy mạnh vào nước ta trong vài ngày qua đã khiến giá tiêu trong nước chững lại, khi mà thị trường tiêu nội địa thường thiếu lực tậu trong khoảng nhà xuất khẩu vào những ngày đầu tháng.

Theo Tìm hiểu trên Nhịp sống kinh tế, nhu nhà xí trắng của nhà xuất khẩu giảm mạnh đã buộc phổ biến hạ tầng chế biến tiêu trắng tại Đồng Nai và Bà Rịa – Vũng Tàu tạm thời đóng cửa giới hạn thu sắm gia công trong vòng 2 tuần đã khiến giá tiêu đen xô trong nước đảo chiều sụt giảm.

Theo: Dan Viet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét