Trang

Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Sữa Similac không gây táo bón nâng cao khả năng miễn nhiễm cho bé

Sữa Similac Advance NON GMO - mang thành sữa rẻ không gây táo bón cho bé nâng cao cường miễn nhiễm giúp bé vững mạnh.

Xem thêm:

Sữa Similac advance không gây táo bón nâng cao khả năng miễn nhiễm cho bé

Sữa Similac Advance Non GMO là loại sữa "sạch" đúng nghĩa, ngoài việc ko dùng bất cứ loại vật liệu biến đổi gen nào thì thành phần của sữa cũng ko đựng chất tạo màu/mùi hay bất cứ loại hương liệu nào, nhắc ko sở hữu chất bảo quản.

Sữa Similac ko gây táo bón giúp bé tăng trưởng toàn diện:

Trong các năm gần đây, những sản phẩm mang nguyên nhân từ nguyên liệu biến đổi gen đang dần được hạn chế và cái bỏ dần để đảm bảo cho sức khỏe con người. Sữa bột con trẻ là 1 trong những sản phẩm được quan tầm bậc nhất về vấn đề này và Abbot (Hoa Kỳ) chính là nhãn hiệu sữa công thức nghiên cứu và cho ra dòng sữa Non GMO (các mẹ sở hữu thể hiểu là không biến đổi gen).
Xem thêm kênh Youtube sữa Similac: https://youtu.be/v6IN2AlJV84
các bà mẹ tại Mỹ luôn có các chọn lựa khoa học và đúng đắn trong việc coi ngó trẻ em có các sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn. Lần này cũng vậy, để đề cập không có sản phẩm biến đổi gen những mẹ Mỹ chọn Sữa Similac Non GMO.
Đây cũng chính là lý do tại sao Similac Advance luôn đứng đầu trong danh sách bán hàng tại Mỹ, tiếp sau chậm triển khai là Similac Sensitive.
  • Sữa Similac Advance được mẫu mã để được tương xứng hơn hơn bao giờ hết mang sữa mẹ, và với bổ sung OptiGRO ™ để tương trợ sự lớn mạnh của não và mắt của bé.
  • Sữa bột Similac xuất sắc nhất cho sự khởi đầu tuyệt vời của bé! Sản phẩm với công thức đặc biệt dành cho phần nhiều các bé trong khoảng 0-12 tháng, sữa giống với sữa mẹ nhất & được những bác sĩ nhi khoa tại Mỹ khuyên sử dụng để thay thế sữa mẹ (nếu mẹ ko với hoặc ít sữa).
  • vì sao lại tin sử dụng Similac Advance: sản xuất tới hơn 50% lượng canxi cần phải có cho bé 1 hệ sườn xương khoẻ mạnh, kiên cố, nó mang DHA & ARA, thành phần giúp bé tăng trưởng trí tuệ & thị lực.
  • đặc thù sở hữu công thức bổ sung (Early Shield) giúp xúc tiến lớn mạnh não và mắt , nâng cao sức đề kháng, giúp xương chắc khỏe và không bị táo bón như chiếc sản phẩm trước của Similac.
  • Similac Advance bổ sung nucleotide với hàm lượng và tỉ lệ tương đương có tổng phần đông nucleotide (TPANTM) trong sữa mẹ. TPANTM giúp gia tăng hàm lượng kháng thể trong sự đáp ứng miễn dịch của bé.
  • Similac Advance chứa 100% hỗn tạp dầu thực vật, ko chứa dầu cọ, giúp sự tiếp thụ canxi rẻ hơn và hỗ trợ sự tăng trưởng tâm thần di chuyển của bé.
đặc trưng sữa Similac bổ sung OptiGRO ™
  • OptiGRO là sự pha trộn độc quyền của DHA, Lutein và Vitamin E, các thành phần quan yếu được tìm thấy trong sữa mẹ.
  • DHA cho não và mắt lớn mạnh
  • Lutein để tương trợ sức khỏe mắt
  • Vitamin E là 1 chất dinh dưỡng quan trọng tìm thấy trong sữa mẹ để hỗ trợ các tế bàophát triển
  • OptiGRO sẽ sở hữu sẵn trong toàn bộ các công thức Similac.

Thành phần

cách pha sữa Similac Advance
- 1 thìa gạt sữa pha mang 60ml nước, nhiệt độ nước pha sữa khoảng 40-50 độ C.
- Lắc nhẹ cho sữa tan hoàn toàn, kiểm tra lại độ hot trước khi cho bé uống.
- không hâm sữa bằng lò vì sóng.
Bảo quản
- Bảo quản nơi thoáng mát (15 tới 25 độ), tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp.
- Sau lúc mở nắp dùng trong một tháng
Sữa Similac và sữa Enfamil là hai mẫu sữa của Mỹ khôn xiết nổi tiếng tại Việt Nam. Trong thời kỳ dùng, do khí hậu Việt Nam nóng ẩm không hanh khô như bên Mỹ nên sau 1 tuần mở nắp hộp, sữa Similac và sữa Enfamil hay mang hiện tượng hút ẩm bị ngả màu và vón cục. Vì thế mẹ bé hãy chuyển sữa sang hộp tròn với nắp kín hoặc hộp nhựa nắp cài như lock&lock.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét